Đã mắt với những thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Xu hướng hiện nay được nhiều chủ đầu tư quan tâm chính là nhà vườn cấp 4 đẹp với không không khí trong lành, không gian yên tĩnh. Trong giới hạn của bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu nhà đẹp được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp như biệt thự

  • Nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Thiết kế kiến trúc ngoại của ngôi nhà hài hòa, thiết kế được sử dụng những gam màu tươi sáng, sử dụng những vật liệu mới để trang trí với mục đích tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó kiến trúc mái thái thiết kế khối mái chữ A, thiết kế có khối đua rộng và độ dốc vừa phải, thiết kế không đối xứng, màu mái tươi sáng kết hợp với những đường gờ chạy ngang phía mặt tiền thân mái, tạo nên sự uyển chuyển nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian.

  • Nhà cấp 4 kiểu Nhật

Đây là một trong những cách thiết kế nhà cấp 4 mới và đang thịnh hành trong năm nay. Kiểu thiết kế này lấy ý tưởng từ các ngôi nhà ở Nhật Bản, nó thường chỉ có 1 – 2 tầng nhưng chú trọng về chiều ngang, chắc chắn sẽ mang đến cho ngôi nhà sự mới lạ, độc đáo.

  • Nhà cấp 4 đẹp với gác lửng mái ngói

Nhà cấp 4 thường và không có lầu, nên đòi hỏi diện tích xây dựng phải đủ lớn cho sinh hoạt hàng ngày. Vậy nên, giải pháp để tăng thêm không gian mà không thay đổi diện tích đó là xây thêm 1 tầng lửng. Phần tầng lửng này có thể được bố trí thành các phòng ngủ hoặc được sử dụng cho việc giải trí, đọc sách

Thêm vào đó, ngôi nhà cấp 4 gác lửng với thiết kế hiện đại kết hợp với kiểu mái ngói truyền thống chắc chắn sẽ khiến “diện mạo” ngôi nhà cấp 4 của bạn khác biệt hơn nhiều!

  • Nhà cấp 4 sân vườn

Kiểu nhà này thường được áp dụng cho vùng ven vì phải cần quỹ đất lớn hơn. Kiểu nhà sân vườn này chưa bao giờ là lỗi thời, nhưng hiện nay các kiến trúc đã có nhiều kiểu biến tấu và thiết kế sao cho một ngôi nhà cấp 4 sân vườn đẹp hơn.

  • Nhà cấp 4 ấn tượng với mái lệch

Thiết kế mái lệch giúp cho ngôi nhà luôn cao ráo, thanh thoát đồng thời tránh được cái nắng gắt của mùa hè vì khi mái có độ  sẽ giúp tản nhiệt chống nóng rất hiệu quả.

Vì giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn nên về phong thủy, mẫu nhà mái lệch được rất nhiều gia chủ đánh giá rất cao bởi lẽ việc thoáng khí sẽ giúp ngôi nhà không tích tụ hung khí, tạo điều kiện cho quá trình chuyển vượng khí nên mang đến sự tài lộc, may mắn cho gia chủ.

  • Nhà cấp 4 với mái bằng kết hợp mái đua

Nhà cấp 4 mái bằng có thiết kế đơn giản nhưng bao giờ hết hot, bởi lẽ mái bắng là kiểu mái có thể tối ưu chi phí và khả năng bảo vệ ngôi nhà chắc chắn dưới thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời, nhà mái bằng đôi khi mang lại nhiều công năng sử dụng như có thể sử dụng mái bằng để làm ban công.

Ngoài ra, bạn có thể chừa ra một khoảng không gian để làm khu vườn nhỏ với mái đua. Bằng cách kết hợp này ngôi nhà của bạn sẽ trông không khác gì một biệt thự nghỉ dưỡng!